बॅरिस्टर राजाभाऊ खोब्रागडे : आंबेडकरी चळवळीचे एक महत्वाचे शिलेदार

गौरव सोमवंशी आज बॅरिस्टर राजाभाऊ खोब्रागडे (भाऊराव देवाजी खोब्रागडे) यांची ९६वी जयंती. बाबासाहेबांनी लंडनला शिकायला पाठवलेल्या १६ विद्यार्थ्यांपैकी ते एक. पण १६ पैकी राजाभाऊ खोब्रागडे आणि एन. जी. उके ( Ujjwal Uke सरांचे वडील) हे दोनच होते ज्यांनी आपला सगळा शिक्षणाचा खर्च स्वतःहून केला, जेणेकरून बाबासाहेबांना १४ ऐवजी १६ विद्यार्थी […]

पुणे तहाची (कराराची) ८९ वर्ष! – भाग १

पवनकुमार शिंदे पुणे करार (1932-2021) पुणेतह (पुणेकरार) 1932 via राणीचा जाहीरनामा 1858 सूर्य उगवला असताना देखील डोळे घट्ट मिटून अंधारातच खुशाली मिरवणाऱ्या व्यक्तींची विशेषत्वाने भारतीय समाजात बहुसंख्या आहे.स्पष्ट पुरावे असताना देखील त्यास बगल देऊन, स्वतःचे विशिष्ट मत समाजावर थोपविण्याचा अट्टहास हा समाजासाठी प्रसंगी बाधक ठरतो याचे भान नसणे ही एक […]

पेरियार : ब्राह्मणी वर्चस्वास सुरूंग लावण्यासाठीचा बूस्टर डोस

राजकिरण उमा मुकूंद बोकेफोडे फुले, शाहू, आंबेडकर यांनी दूरदृष्टी ठेवून अनेक इशारे आपल्याला दिले होते.सांस्कृतिक-साहित्यिक क्षेत्रात बहुजन जातींचे वर्चस्व किती महत्त्वाचे आहे, हे म.फुले यांनी अखंड, नाटके, लेख लिहून दाखवून दिले. पण या अस्सल बावनकशी वारशाकडे महाराष्ट्रातील सत्ताधारी पक्ष आणि सरंजामी जातींनी अक्षरशः दुर्लक्ष केले. याचाच परिणाम पुण्यातील एका पेठेतील, […]

कॉ.शरद पाटील यांचे फुले – बाबासाहेबांवरील अबौध्दिक आरोप आणि सत्यता – भाग २

पवनकुमार शिंदे आदरणीय सत्यशोधक शरदराव पाटीलजी यांनीकम्युनिजम च्या वेड्या प्रेमापोटी फुले-बाबासाहेब यांच्यावर घेतलेले 16 कलमी अबौध्दिक आक्षेपांचे खंडन उत्तरपक्ष– आरोप 3) Saying clearly that Babasaheb didn’t understand Buddhism[without really explaining how and why this allegation is made.]–हा आरोप अतिशय क्लेशकारक आहे. यावर उत्तर देखील देण्याची गरज वाटत नाही. वादविवादाचे कर्तव्य […]

कॉ.शरद पाटील यांचे फुले – बाबासाहेबांवरील अबौध्दिक आरोप आणि सत्यता – भाग १

पवनकुमार शिंदे आदरणीय सत्यशोधक भारतविद्यापंडित शरदराव पाटीलजी यांनी कम्युनिजम च्या वेड्या प्रेमापोटी फुले-बाबासाहेब यांच्यावर घेतलेले 16 कलमी अबौध्दिक आक्षेपांचे खंडन भाग 1 आमचे कल्याणमित्र राहुलजी गायकवाड, राहुलजी, विकासजी कांबळे, राहुलजी पगारे यांनी शरदराव पाटिलजी यांनी क्रांतीबा फुले व बाबासाहेब आंबेडकरांच्या वर केलेल्या आरोपांचे खंडन करणाऱ्या पोस्ट बघितल्या. त्यामुळे प्रेरणा मिळाली. […]

शोषक, बांडगुळी प्रवृत्ती, समाज माध्यम आणि चळवळ

ॲड. शिरीष मिलिंदराव कांबळे व्यक्तिरेखा, दृष्टिकोन साकारायची व विकसीत करायची असेल तर समाज माध्यम(सोशल मीडिया) हे प्रभावी साधन व माध्यम आहे. सध्या असलेल्या समाज माध्यमावर ज्यावर शोषक लोकांचें नियंत्रण तथा ताबा नाही. समाज माध्यम हे समाजाशी संवाद साधण्याचे प्रभावी माध्यम आहे.या माध्यमावर आपण आपल्या उद्धारासाठी सामाजिक सुरक्षा आणि न्याय प्रगतीसाठी […]

200 हल्ला हो : ब्राह्मण मसीहाचे उदात्तीकरण आणि जातीप्रश्नाचे विकृतीकरण

September 11, 2021 राहुल पगारे 0

राहुल पगारे 200 हल्ला हो नावाचा अमोल पालेकर यांचा झी वरचा मुवी नुकताच बघितला. ट्रेलर मधे मुख्य भुमिकेत असलेल्या रिंकु राजगुरूच्या तोंडुन एक डॉयलॉग आहे की जातीच्या आधारावर आम्हाला आमची औकाद आठवण करुन दिली जात असेल तर जातीवर आम्ही का नको बोलायला म्हणून. संपुर्ण सिनेमात फक्त एवढाच एक डॉयलॉग radical […]

समाज माध्यम(सोशल मीडिया) उद्देश, वापर, मर्यादा आणि कायदा – एक आव्हान

ॲड. शिरीष मिलिंदराव कांबळे The right to privacy is also recognized as a basic human right under Article 12 of the Universal Declaration of Human Rights Act, 1948, which state as follows: “No one shall be subjected to arbitrary interference with his privacy, family, home or correspondence, nor to attack […]

ओबीसी समाजाचे ‘राजकीय प्रशिक्षण’ – काळाची गरज

आनंद क्षीरसागरओबीसी समाज हा भारतातील बहुसंख्य असलेला समाज आहे. हा समाज विविध जाती , धर्म , संप्रदाय यांमध्ये विभागाला गेला आहे. अशा ओबीसी समाजाची सामाजिक, आर्थिक, शैक्षणिक स्थिती भारताला स्वातंत्र्य मिळवून ७५ वर्षे होऊनही चिंताजनकच राहिलेली आहे. या सर्व अवस्थांचा विचार केल्यास ह्याला ओबीसी समाजामध्ये ‘राजकीय प्रशिक्षणाचा अभाव’ हे प्रमुख […]

इथे कसली आलीय विविधता? इथे वर्चस्व ठराविक जातींचे!

संकेत रायपुरे काही गोष्टी फार बेसिक आणि सोप्या असतात.जसं की,देशात कोणत्या जातींची लोकसंख्या किती आहे? पैकी judiciary, executives, academia, media houses, sports, Lecturers in prominant Institutes like IITs, IIMs, Central Universities, Private Universities, Important positions in Private Companies etc. मध्ये कोणत्या जातीचं किती representation आहे? यात एक पॅटर्न लक्षात येईल. […]